KẾT QUẢ TÌM KIẾM
Tìm thấy  3  biểu ghi Tải biểu ghi
1  
STTChọnThông tin ấn phẩm
1Consumer behavior / Thomas S. Robertson, Joan Zielinski, Scott Ward . - [s.l] : Scott, Foresman and Company, 1984. - 640 p. ; 24 cm
  • Thông tin xếp giá: NV2948
  • Chỉ số phân loại: 658.8342
  • 2Effective Marketing : Creating and Keeping Customers / Willia G. Zikmund, Michael d' Amico . - New York : West Publishing Company, 1994. - xxxii,604 p. ; 27 cm
  • Thông tin xếp giá: NV3573
  • Chỉ số phân loại: 658.8
  • 3Laddering : Unlocking the potential of consumer behavior / Eric V. Holtzclaw . - New Jersey : Wiley, 2013. - 224 p. ; 24 cm
  • Thông tin xếp giá: NV1602
  • Chỉ số phân loại: 658.8